Tuesday, November 12, 2019

Sự thành công của dây Ansuz và ampli Aavik theo chuyên gia Michael Børresen

Thị trường âm nhạc hiện nay có rất nhiều thương hiệu âm nhạc đẳng cấp và đình đám. Nếu bạn là một người thích thưởng thức những điệu nhạc từ những thiết bị âm nhạc cao cấp thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến hai thương hiệu Ansuz và Aavik. Bài viết này CongAudio đưa tới cho bạn những chia sẻ về sự thành công của bộ đôi thương hiệu trên đến từ chính “cha đẻ” của chúng - Michael Børresen.



Trong hai ngày 25 và 26 cuối tháng 3 vừa qua, Michael Børresen và Frits Dalmose sẽ có buổi giao lưu trực tiếp với các audiophile Việt Nam về hai thương hiệu hi-end đang lên Ansuz và Aavik. Địa điểm tổ chức được bố trí tại phòng trải nghiệm hi-end của Công Audio - Tháp Hà Nội - 49 Hai Bà Trưng.

Với Ansuz, Michael Børresen ứng dụng một loạt kết quả từ các hoạt động nghiên cứu thực nghiệm được đúc rút sau hàng chục năm như một nhà phát minh trong lĩnh vực hi-end. Dây dẫn cao cấp, lọc điện và chống rung của Ansuz đều được Michael Børresen chế tác theo triết lý hoàn toàn mới về vật liệu, về cách nhìn nhận với nhiễu điện từ, về quan điểm xử lý mass...



Ansuz không lấy sự rườm rà trong thiết kế hay những cái “bẫy công nghệ” mập mờ để gia tăng giá trị cho sản phẩm. Trái lại, mỗi món phụ kiện của Ansuz như Dây loa cao cấp Ansuz đều có nguyên lý hoạt động rất đơn giản, thuận tự nhiên, thuận khoa học nên rất hiệu quả.



Ansuz mang lại nguồn sinh khí và năng lượng tươi mới cho dàn máy, đồng thời tạo nên những kết nối sạch, ổn định và đáng tinh cậy. Nhờ vậy nhiều hệ thống thông thường cũng có thể phát huy cả những giá trị tiềm ẩn. Trong những năm qua Ansuz liên tục được tạp chí hi-end uy tín The Absolute Sound đưa vào danh sách những phụ kiện có tính tham chiếu ở các giá tiền khác nhau.



Làm sao để một chiếc ampli class D lại có âm thanh mướt, mượt và êm ái không thua ampli đèn thượng thặng đồng thời lại có nội lực, tốc độ xử lý và độ chính xác không thua ampli bán dẫn loại tốt nhất? Làm thế nào để với những miếng chống rung nhỏ lại tạo ra sự khác biệt rõ rệt đến thế? Dựa vào đâu mà bộ lọc điện của Ansuz lại không sử dụng kim loại để làm vỏ như tất cả các loại lọc khác trên thế giới, mà lại hiệu quả đến như vậy?... Hàng trăm câu hỏi sẽ được Michael Børresen vén màn bí mật, trả lời trực tiếp tại showroom Công Audio trong hai ngày 25 và 26 tới. Đây cũng có thể coi là sự tri ân của Michael Børresen dành cho audiophile Việt Nam khi phụ kiện Ansuz đang phát triển nhanh chóng tại thị trường này.

Hiện nay Công Audio là đại diện thương hiệu của Ansuz và Aavik tại Việt Nam, các sản phẩm của bộ đôi thương hiệu nổi tiếng này được phân phối với chất lượng chính hãng và giá thành hợp lý. Để có thể hiểu hơn việc Ansuz và Aavik có thể đem lại những gì, mọi người có thể tham khảo bài viết: Dây loa Ansuz Acoustics A2: Giúp trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao

0 comments:

Post a Comment