Tuesday, November 5, 2019

Dây dẫn và thiết bị điện Ansuz Acoustics. Nghe thử nó bạn mới hiểu...

Chỉ cần nhắc đến những "người anh em cùng cha" như Raidho Acoustics, Scansonic, Aavik Acoustics cũng có thể ngay lập tức hình dung được chất lượng cũng như đẳng cấp của cáp điện và các thiết bị nguồn từ thương hiệu trẻ tuổi Ansuz Acoustics.

Với những ai quan tâm đến thế giới hi-end và đặc biệt là những người có đôi chút thông thạo trong lĩnh vực này thì có lẽ không ai không biết đến sự "khét tiếng" của thương hiệu loa hi-end Đan Mạch Raidho Acoustics. Thậm chí, nó còn là 1 trong những hãng đứng đầu ở tâm trí nhiều người khi nói đến những dòng loa hoàn hảo và xuất sắc nhất trên thế giới hiện nay.


Sau khi tạo dựng được thành công vang dội cùng vị thế không thể vững chắc hơn trên thị trường hi-end cùng với loa Raidho, nhóm phát triển đến từ Đan Mạch này xoay sang nghiên cứu những sản phẩm mới để bổ sung vào hệ thống âm thanh hi end hoàn chỉnh của mình. Họ tiếp tục cho ra đời loa Scansonic, ampli Aavik Acoustics và dây dẫn, phụ kiện nguồn điện Ansuz Acoustics. Michael Børresen và Lars Kristensen cùng với Frits Dalmose đã tạo thành một đội thiết kế giàu kinh nghiệm với trình độ không thể đáng tin cậy hơn. Họ tạo ra thương hiệu Ansuz với mục đích ngay lập tức đưa thương hiệu này trở thành một thế lực mới trong lĩnh vực dây loa cao cấp và phụ kiện nguồn điện cao cấp cho hệ thống âm thanh, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ hàng đầu ở phân khúc hi-end trên thị trường.


Ansuz Acoustics là một cái tên trẻ tuổi chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng của mình ở phân khúc cao cấp nhờ vào chính đẳng cấp được khẳng định bởi khả năng trình diễn vượt trội, chất lượng xứng tầm với tên tuổi và sự thành công mà những "người anh em" đi trước của hãng này đã đạt được. Sản phẩm của họ trải rộng với đầy đủ các chủng loại, được chia làm 4 nhóm thiết bị nguồn, phụ kiện xử lý nguồn, các loại dây dẫn và phụ kiện âm học, trong đó, dây dẫn vẫn là dòng sản phẩm chủ lực của hãng....


Dù như nào kỹ thuật vẫn chỉ là kỹ thuật, bạn phải trực tiếp nghe mới có thể cảm nhận được chất âm phát ra tự hệ thống âm thanh phối ghép đó mới biết được thực sự nó hay đến nhường nào.

Trên đây chỉ là một phần tóm tắt về dòng sản phẩm mang thương hiệu Ansuz, nếu bạn là người yêu âm thanh và đang muốn khám phá nhiều hơn để hiểu biết về thương hiệu này bạn có thể tham khảo: Dây loa Ansuz Acoustics A2: Giúp trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao Bên cạnh đó cũng có thể liên hệ với Công Audio đến trực tiếp Showroom để trải nghiệm thực tế nhất.

0 comments:

Post a Comment