Friday, November 22, 2019

Bộ phân phối điện Ansuz C2

Sau sự ra mắt thành công của thiết bị phân phối nguồn điện Mainz8 D-TC, chúng ta có thể thấy các khả năng trong việc thực hiện cập nhật toàn diện cho các mẫu trước đó Mainz8 A/D, sử dụng một số công nghệ tương tự làm cơ sở cho hiệu suất đáng gờm của mô hình D - TC


Ansuz Mainz8 A2/C2/D2 được thiết kế theo kiểu tương tự với Mainz8 D-TC, nhưng các mẫu mới khác nhau về số lượng công nghệ và tất nhiên là cả về giá cả. Khi nói đến hiệu năng, Mainz8 A2 mới khởi động tốt so với Mainz8 D cũ, và cùng với các mẫu lớn nhất là C2 và D2, nó sẽ lấp đầy khoảng trống khổng lồ về chất lượng mà chúng tôi đã tạo ra với Mainz8 D-TC.


Thiết bị phân phối nguồn điện Ansuz Mainz8 có ba phiên bản A2, C2 và D2 của bộ lọc điện nguồn, tất cả đều là những sản phẩm đỉnh cao mang đến cho các thiết bị HiFi của bạn những điều kiện làm việc tốt nhất. Ba phiên bản này chỉ khác nhau về số lượng công nghệ tích hợp trong chúng.

Dòng sản phẩm bộ phân phối điện Ansuz C2 hiện đang được Công Audio phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Ansuz tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Ansuz với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu Ansuz.

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

>> Nguồn xem chi tiếtBộ phân phối điện Ansuz C2

>> Sản phẩm tương đồng: Bộ phân phối điện Ansuz D2

0 comments:

Post a Comment