Thursday, November 14, 2019

Lọc điện audio hi-end Mainz8: Công suất dòng điện ra là không giới hạn

Ổ cắm lọc điện audio hi-end Mainz8 là một trong số những thiết bị phụ kiện hi-end không thể thiếu trong những dàn âm thanh cao cấp. Sở hữu công nghệ xử lý nhiễu độc đáo, lọc nguồn audio Mainz8 điều hòa lại dòng điện mà không gây ra các hiệu ứng phụ tiêu cực cho dòng điện.

Mỗi ổ cắm lọc điện audio Ansuz Mainz8 được cấu thành bởi hai thành phần chính là hệ thống ổ cắm và bộ phận xử lý nhiễu. Thiết bị có 8 ổ cắm tương đương nhau về giá trị sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể chọn cắm preamp, ampli tích hợp, power amp cùng các loại nguồn phát hay thiết bị trình chiếu ở bất kỳ một ổ cắm nào đều cùng cho một kết quả. Toàn bộ đều có trở kháng tiếp địa cực thấp. Nếu kết nối lọc điện audio Mainz8 với đường tiếp địa chính, dàn máy sẽ được xử lý triệt để nhiễu một cách tối đa do đã giới hạn được tình trạng dao động tín hiệu do cảm ứng.


Ngay từ bề ngoài, thiết kế của lọc nguồn audio Ansuz Mainz8 cũng cho thấy sự khác biệt lớn. Thay vì bố trí lỗ cắm trên bề mặt như các ổ cắm khác, Ansuz xếp toàn bộ ổ cắm bên hông thiết bị. Một mặt nó giúp hạn chế bụi rơi vào lỗ cắm làm giảm chất lượng tiếp xúc - truyền dẫn tín hiệu. Mặt khác, khi kết nối với một số dòng dây có lớp giáp cứng, ổ cắm không bị vặn, xoay hoặc lật.

Với phần ổ cắm, Mainz8 không giới hạn công suất chịu tải của từng ổ nên có thể cắm preamp hoặc ampli monoblock ở bất cứ vị trí nào trong 8 ổ đều cho kết quả tối ưu như nhau. Lọc điện nguồn audio Mainz8 xứng đáng là lựa chọn số 1 cho một hệ thống âm thanh cao cấp, bạn đọc đang muốn tìm hiểu kỹ hơn có thể xem tại: Ổ điện Ansuz Mainz8 D•TC: Lọc điện audio dành cho hệ thống âm thanh cao cấp.


Mọi thông số kỹ thuật, những lời giải thích, hình thức, vật liệu hay cấu tạo sản phẩm đều trở nên vô nghĩa. Nếu như chất lượng âm thanh của sản phẩm không tốt, không phù hợp với bộ dàn hoặc gu nghe nhạc của bạn. Như vậy vấn đề ở đây là bạn phải được nghe thử thực tế sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ với Công Audio để nghe, test thử và trải nghiệm về sản phẩm nhé! Bạn có thể nghe thử tại show room của Công Audio tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội hay bạn cũng đang có một hệ thống âm thanh tại nhà và muốn trải nghiệm trực tiếp trên bộ dàn đó. Công Audio luôn luôn sẵn sàng cho bạn mượn sản phẩm từ 2 đến 3 ngày để có được trải nghiệm, so sánh chất âm mà lọc điện audio Ansuz mang lại.

Trên đây là một phần bài viết review về sản phẩm lọc điện audio hiend Mainz8, bạn đọc có nhu cầu mượn sản phẩm nghe thử và tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này có thể xem tại: Ổ cắm lọc điện audio hi-end Mainz8: Công suất dòng điện ra là không giới hạn Hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp)

0 comments:

Post a Comment