Tuesday, November 5, 2019

Bộ đôi Ansuz – Aavik: Và những trải nghiệm độc đáo nhất

Bạn là người yêu thích âm nhạc, đam mê từng giai điệu du dương được phát ra từ những sản phẩm thiết bị cao cấp. Trên thị trường hiệu nay có rất nhiều thương hiệu audio đình đám đặc biệt không thể không nhắc đến bộ đôi thương hiệu Ansuz và Aavik được hai chuyên gia Michael Borresen và Lars Kristensen nhiều năm kinh nghiệm trong làng âm thanh thế giới sáng tạo ra.

Chỉ trong một thời gian ngắn, những dòng phụ kiện âm thanh của Ansuz Acoustics và loạt ampli class D của Aavik Acoustics đã trở thành hiện tượng khi vươn lên vị trí tham chiếu trên thị trường hi-end. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải mã sự thành công của hai thương hiệu đến từ Đan Mạch này.


Với hình thức giản dị nhưng đủ tinh tế và đầy sắc sảo, mỗi sản phẩm của hai thương hiệu Ansuz và Aavik cứ nhẹ nhàng chiếm lấy cảm tình của người nghe bởi chất lượng âm thanh trong sạch, chân thực nhất. Nhờ giải phóng tối đa nguồn năng lượng sạch trong mỗi thiết bị nên Ansuz và Aavik đã góp phần tái hiện thành công vẻ đẹp tự nhiên của âm nhạc.

Sau quãng thời gian trải nghiệm sản phẩm và tiếp xúc trực tiếp với Frits Dalmose, đại diện hai thương hiệu trên, chúng tôi nhận thấy thành tựu bước đầu mà họ đạt được nhờ hội tụ các nhân tố về con người, một quy trình sản xuất nghiêm mật tại chính quốc và âm thanh trình diễn luôn có sức thuyết phục lớn.


Ansuz Acoustics với những sản phẩm hi end đình đám đưa tên tuổi của Ansuz được nhiều người biết đến hơn như những cặp dây loa cao cấp mang đến cho hệ thống âm thanh những chất âm chân thực nhất. Nhắc đến Ansuz cũng không thể không kể đến Aavik hiện nay cũng được rất nhiều Audiophile yêu mến mang đến cho người nghe những cảm nhận khác biệt từ một hệ thống âm thanh với những bộ phối ghép đầy chất lượng....

Hiện nay các dòng sản phẩm của hai thương hiệu này được Công Audio nhập khẩu và phân phối trên thị trường âm thanh Việt Nam. Đến với phòng nghe Showroom tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bạn cũng đang quan tâm về dòng thương hiệu Aavik hay Ansuz đặc biệt là dòng sản phẩm dây dẫn Ansuz A2 tầm trung nhưng chất lượng mà nó đem lại thì trên cả mong chờ: Dây loa Ansuz Acoustics A2: Giúp trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao Công Audio mang âm thanh cao cấp đến với mọi nhà!

0 comments:

Post a Comment