Wednesday, November 13, 2019

Dây loa hi end? Chọn mua dây loa hi end nào tốt?

Những năm gần đây thú chơi Hi end nổi trội ngày càng rầm rộ hơn ở thị trường âm thanh Việt Nam. Với những thương hiệu âm thanh nổi tiếng được các nhà phân phối đưa về để trình làng cho người nghe yêu thích âm thanh. Đầu tháng 11/2019 vừa qua triển lãm Việt Nam hiend Show diễn ra hàng năm, có sự xuất hiện của những cặp loa siêu khủng những hệ thống bộ dàn âm thanh lên tới hơn 20 tỉ vnđ. Năm nay Công Audio tham gia sự kiện mang đến những sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đó là cặp loa kèn Cessaro Alpha II bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến những cặp dây loa hi end của thương hiệu Ansuz nói chung giúp cho chất âm mà dàn âm thanh mang lại chân thực hơn.


Ở bài viết này Công Audio sẽ riview về những cặp dây loa hi end từ trung cấp, cao cấp đến siêu cao cấp của thương hiệu âm thanh Ansuz, một trong những thương hiệu âm thanh tốp đầu thế giới về phụ kiện âm thanh hiend. Ansuz Acoustics là một công ty Đan Mạch chuyên phát triển, thiết kế, sản xuất và bán dây cáp và phụ kiện cho các hệ thống âm nhạc cao cấp.

Những sản phẩm dây loa hi end của Ansuz luôn luôn đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm âm thanh của những khách hàng khó tính nhất, những sợi dây loa hi end của Ansuz có thể làm cho bất kì âm thanh nào cũng sẽ hoạt động được đem đến chất âm đỉnh cao nhất. Giúp người nghe có những trải nghiệm khó quên từ bộ phối ghép cùng dòng dây loa hi end đó. Cụ thể hơn có thể kể đến ở đây đó là dây loa cao cấp Ansuz A2 một sản phẩm tầm trung cao cấp nhưng chất âm mà nó mang lại thì không hề tầm thường chút nào. Để hiểu hơn về sản phẩm dây loa cao cấp A2 này bạn đọc có thể xem tại: Dây loa Ansuz Acoustics A2: Giúp trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao

Để đáp ứng các tiêu chuẩn cao của riêng Ansuz, Ansuz đã đi khắp thế giới và làm hội thảo để giáo dục và chia sẻ niềm đam mê của với các đối tác như Công Audio và để đảm bảo rằng tất cả khách hàng là người sử dụng không chỉ nhận được sản phẩm tốt nhất, mà còn nhận được lời khuyên và dịch vụ tốt nhất. Qua những buổi trải nghiệm nghe nhìn thực tế, các sản phẩm phụ kiện Ansuz nói chung hay những sản phẩm dây loa hi end nói riêng luôn nhận được những lời khen, những cặp dây loa hi end giúp người nghe (audiophile) có được những trải nghiệm thực sự độc đáo, dây loa hi end mang đến một chất âm chân thực, trong sạch và đằm thắm nhất. Mầu âm, công thức âm thanh, kiểu âm thanh, triết lý âm thanh rất đặc biệt là độ động, cân bằng, không gian 3D, tốc độ. (toàn những thứ mà dân audiophile nghe siêu cần, rất phù hợp với những bản nhạc giao hưởng, bản nhạc khó và siêu khó).

Để có được những trải nghiệm chân thực nhất về những dòng sản phẩm dây loa Ansuz bạn đọc (audiophile) có thể đến ngay với Showroom Công Audio tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội để cùng nhau thưởng thức trải nghiệm âm thanh phát ra từ một hệ thống phối ghép hoàn hảo cùng dòng phụ kiệm dây loa hi end Ansuz. Hay bạn là người chơi đã có một hệ thống âm thanh tại nhà muốn được trải nghiệm nó, Công Audio luôn luôn sẵn sàng cho bạn mượn sản phẩm từ 2 - 3 ngày để trải nghiệm và có được sự so sánh chất âm mà dây loa hi end Ansuz mang lại.

Hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp)

Công Audio - Mang âm thanh đẹp đến với mọi người

0 comments:

Post a Comment