Monday, November 4, 2019

Dây loa Ansuz Acoustics A2: Dòng sản phẩm tầm trung nhưng đầy "Quyến Rũ"

Để có một hệ thống âm thanh hi end cao cấp phát ra những giai điệu âm nhạc sạch sẽ, chân thực chắc chắn không thể thiếu những sản phẩm phụ kiện âm thanh như dây loa, dây tín hiệu… Ansuz Acoustics một thương hiệu âm thanh nổi tiếng đến từ đất nước Hà Lan, đã sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm hiend cao cấp mang đến cho người nghe (audiophile) những trải nghiệm trung thực về chất âm, trong các sản phẩm của Ansuz Acoustics không thể không nhắc đến dòng dây loa cao cấp Ansuz Acoustics A2 được các kỹ sư sản xuất rất tinh xảo nhưng khi được tung ra thị trường người nghe còn bất ngờ hơn về giá của nó rất vừa phải và chất lượng của nó mang lại thì nhiều hơn mong đợi. Ansuz Acoustics A2 là bộ dây loa hi end có chất lượng và đẳng cấp cao, là một trong những mảnh ghép vô cùng lý tưởng cho các hệ thống âm thanh hi end hàng đầu hiện nay.


Quay trở lại với dây loa xịn Ansuz Acoustics A2, đây là dòng dây dẫn tầm trung của thương hiệu này, nó được thiết kế và chế tác thủ công ngay tại quê hương Đan Mạch. Dòng dây dẫn cao cấp A2 Series chính là loạt sản phẩm của Ansuz nhận được nhiều sự quan tâm từ thị trường bởi chất lượng rất gần với nhóm đầu bảng nhưng giá bán vẫn chưa bị đẩy lên mức quá cao. Bộ dây loa Ansuz Acoustics A2 mà chúng tôi có trong tay sở hữu chất lượng hoàn thiện có thể nói là rất tốt, đặc biệt là phần cổ dây và các đầu cắm. Các vị trí cổ dây loa cao cấp này được bọc bởi những ống kim loại rất chắc chắn, được chế tác kì công để vừa có được sự tinh tế, bắt mắt, vừa tạo ra sự yên tâm tuyệt đối khi cắm rút và sử dụng. Dây dẫn cao cấp Ansuz Acoustics A2 được bảo vệ bởi một lớp vỏ được tạo nên từ các sợi đan, rất bề bỉ và có khả năng chịu uốn cong, chống gãy gập tốt.

Để kết lõi dây loa hi end , Ansuz không dùng cách xoắn hay kéo thẳng thành từng bó như thông thường, họ đan dây dẫn chéo qua nhau một góc 90 độ, từ đó giảm thiểu được đáng kể tự cảm trên dây loa. Chiều dài dây cũng nhờ đó được tăng lên giúp giảm bớt dung kháng. Công nghệ DGC nối đất trực tiếp cũng hiện diện trên dây nguồn Ansuz A2 với một sợi dây mass cỡ lớn (tiết diện 1cm2) đảm bảo chất lượng tiếp địa tốt. Công nghệ xoắn đảo ngược DIHC giúp giảm đáng kể cảm kháng trên dây. Trong khi đó, công nghệ NSC (Noise Suppressing Coil) lại giúp ngăn chặn hiệu quả tiếng ồn phát sinh từ nguồn điện tác động vào âm thanh.


Để có thể hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm dây dẫn cao cấp Ansuz Acoustics A2 bạn đọc có thể xem đầy đủ tại bài viết: Dây loa Ansuz Acoustics A2: Giúp trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao. Nhiều người dùng đang băn khoăn không biết dùng dây loa nào tốt cho hệ thống âm thanh nhà mình khi đọc xong bài viết này của Công Audio chắc chắn đã có câu trả lời, dây loa cao cấp Ansuz A2 tốt về cả chất lượng cũng như giá tiền cho người sử dụng. Nếu bạn muốn được thưởng thức trực tiếp chất âm từ bộ phối ghép có sản phẩm dây loa hi end của Ansuz có thể đến trực tiếp với Showroom của Công Audio tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hoặc liên hệ hotline để hẹn lịch trước quá số 0986.137.168 bạn nhé!

Hay bạn đã có một dàn âm thanh tại nhà, muốn được trải nghiệm phối ghép, Công Audio luôn sẵn sàng cho bạn mượn sản phẩm từ 2 đến 3 ngày để bạn có thể test thử và so sánh chất âm mà dây loa Ansuz Acoustics A2 mang lại so với những dòng dây dẫn khác bạn đang sử dụng. Kỹ thuật vẫn chỉ là lý thuyết, chỉ khi nào bạn được tận mắt chứng kiến, tận tai thưởng thức thì lúc đó bạn sẽ có một cảm nhận rõ rệt nhất về dòng sản phẩm dây loa Ansuz Acoustics A2 này.

0 comments:

Post a Comment