Thursday, November 14, 2019

Lọc điện audio Ansuz Mainz8 D•TC: Dành cho hệ thống âm thanh cao cấp

Trong một dàn âm thanh cao cấp không chỉ có những thiết bị âm thanh mà còn có rất nhiều phụ kiện đi kèm như: dây loa cao cấp, chân chống rung, kệ máy, lọc điện audio… Những phụ kiện này giúp dàn âm thanh của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Bài viết này Công Audio giới thiệu với mọi người sản phẩm tiêu biểu của Ansuz – bộ lọc điện cho dàn âm thanh Ansuz Mainz8 D•TC.

Được ví như một trái tim mạnh mẽ, ổ điện Mainz8 D·TC đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho dàn âm thanh, đặc biệt thích hợp với những thiết bị hi-end, ultra hi-end đòi hỏi những yêu cầu khắt khe nhất về điện. Ngoài việc lọc điện audio sạch, ổ điện Mainz8 D·TC còn có tính năng tiếp địa hiệu quả cho toàn bộ dàn thiết bị, mang đến khả năng trình diễn tuyệt hảo.


Việc kiểm soát chất lượng âm thanh là điều bất khả với hầu hết người dùng bởi không có nút bấm nào trên dàn máy cho nhiều nhạc hơn. Cũng không phải audiophile nào cũng có điều kiện trồng riêng cho mình cột điện trước cổng nhà để dùng nguồn điện sạch cho audio như một số trường hợp đặc biệt ở nước Nhật. Vì thế, khi phát triển dòng dây dẫn cao cấp Ansuz D·TC, Ansuz đã nhận thức được rất rõ về gói công nghệ mà hãng đang phát triển đóng một vai trò quan trọng ra sao ở việc truyền tải điện năng bên trong ổ điện tổng.

Công nghệ D·TC trên dây cáp đã chứng minh sức mạnh tuyệt đối với khả năng dẫn điện cực kỳ hiệu quả, tạo môi trường tốt nhất có thể cho các thiết bị audio hoạt động. Nhận thấy được tiềm năng của công nghệ này, Ansuz đã nghiên cứu sâu hơn và chế tạo ra ổ điện Mainz8 D·TC bộ lọc điện cho dàn âm thanh.


Ở mỗi bộ lọc nguồn audio Ansuz được đấu hình sao bên trong. Sẽ tạo ra 1 một trở kháng siêu thấp. Nó sẽ hút toàn bộ các nhiễu vỏ nhanh nhất từ các máy về cục phân phối điện này điều này sẽ loại bỏ nhiều các nhiễu thấp tần. Dẫn đến tiếng trầm sẽ trong trẻo, rõ ràng và sống động hơn.

Trên đây là một phần review về dòng sản phẩm Mainz8 D·TC để xem chi tiết bài viết đầy đủ thông tin về sản phẩm này hay đặt lịch đến nghe và mượn sản phẩm bạn đọc có thể xem tại: Ổ điện Ansuz Mainz8 D•TC: Lọc điện audio dành cho hệ thống âm thanh cao cấp

Đừng ngần ngại liên hệ với Công Audio để nghe, test thử và trải nghiệm về sản phẩm nhé! Bạn có thể nghe thử tại show room của Công Audio hoặc có thể nghe thử tại chính bộ dàn tại nhà của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng cho bạn mượn sản phẩm từ 2 đến 3 ngày đều có được sự so sánh khác biệt mà lọc điện audio Ansuz mang lại với hệ thống âm thanh của bạn mà không mất bất kì một khoản phí nào. Hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp).

1 comment: