Wednesday, November 13, 2019

Dây loa xịn là gì? Tiêu chí đánh giá dây loa xịn

Dây loa xịn có vai trò quan trọng trong tất cả các dàn âm thanh hi-end từ tầm trung đến cao cấp. Tín hiệu có được truyền tải đến loa tốt hay không phụ thuộc vào dây loa. Có nhiều chơi âm thanh thực thụ họ có thể bỏ ra vài triệu đồng để mua 1 mét dây loa tốt, đó thực sự là điều không tưởng đối với người chơi âm thanh bình thường.



Khái niệm cơ bản về dây loa là gì?

Dây loa karaoke hay dây tín hiệu âm thanh là đoạn dây kết nối giữa loa và amply công suất có nhiệm vụ truyền tải tín hiệu âm thanh từ amply đến loa để phát ra tiếng.

Như thế nào là dây loa xịn? Tiêu chí đánh gia dây loa xịn

Dây loa xịn là loại dây đảm bảo truyền tải tín hiệu âm thanh ổn định, ít bị hao hụt âm thanh khi truyền qua, không xảy ra hiện tượng nhiễu tín hiệu.

Dây loa xịn đảm bảo khả năng chịu nắng chịu mưa không bị mủn theo thời gian, đảm bảo an toàn từ những loại gặm nhấm như chuột.

Dây loa xịn thường được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất nên giá thành cũng là 1 yếu tố đánh giá chất lượng dây loa.



Có thể tận dụng dây điện làm dây loa

Dây điện cũng là 1 loại dây dẫn tín hiệu được làm bằng đồng nên rất tốt nếu sử dụng để làm dây loa. Nhiều người không biết cho rằng dây điện không thể làm dây loa được phải có dây loa chuyên dụng riêng.

Tuy nhiên trong các dàn âm thanh hi-end đẳng cấp, dây loa xịn là phụ kiện không thể thiếu. Vậy mua dây loa xịn ở đâu để đảm bảo chất lượng. Công Audio giới thiệu cho các bạn thương hiệu dây loa cao cấp Ansuz, sản phẩm này được Công Audio phân phối tại Việt Nam với chất lượng tốt, chính hãng và phù hợp  với bất cứ hệ thống âm thanh nào từ lớn đến nhỏ...

Để biết thêm về dòng thương hiệu dòng sản phẩm dây dẫn cao cấp Ansuz, hãy tham khảo bài viết sau: Dây loa Ansuz Acoustics A2: Giúp trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao

0 comments:

Post a Comment