Tuesday, November 12, 2019

Bí quyết tạo nên sự hoàn hảo trong các chi tiết nhạc của Ansuz

Thương hiệu Ansuz là một thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm dây dẫn cao cấp, nếu bạn là một người thích thưởng thức âm nhạc đẳng cấp trên những thiết bị âm nhạc cao cấp thì chắc hẳn biết đến thương hiệu này. Để có được sự hoàn hảo trong các chi tiết nhạc, Công Audio đã có buổi giao lưu với Michael Børresen để có thể được nghe chính những chia sẻ của “cha đẻ” thương hiệu Ansuz.



Cuối cùng thì Michael Børresen cũng đã xuất hiện ở Việt Nam, đáp lại sự mong đợi từ cộng đồng audiophile - những người từng trải nghiệm nhóm sản phẩm dây loa cao cấp Ansuz và Aavik. Cùng đi với ông còn có người đồng sự Frits Dalmose, chuyên gia từng đại diện cho Ansuz demo sản phẩm tại sự kiện Vietnam Hi-end Show 2017 vừa qua.



Michael Børresen và Frits Dalmose đã dành 2 ngày để giao lưu với các audiophile tại showroom Công Audio. Chương trình giới thiệu sản phẩm, demo và màn hỏi đáp được livestream với thời lượng 3 tiếng mỗi ngày, thu hút hàng ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội Facebook. Nhiều audiophile ở các thành phố khác đã gửi câu hỏi tới Michael Børrese thông qua fanpage của Công Audio hoặc gọi điện trực tiếp khi theo dõi livestream.



Không ít khán giả ở xa đã chủ động kết nối với bộ dàn lớn tại nhà để nghe tham khảo qua từng đoạn demo. Một số cho biết có thể cảm nhận được phần nào những thay đổi về âm thanh ngay cả khi theo dõi qua livestream. Một phần nhờ chất lượng livestream khá tốt, một phần nhờ những thay đổi rõ rệt giữa các bước demo.

Với sản phẩm dây dẫn của Ansuz, Michael Børresen khẳng định sản phẩm của họ khác biệt với phần lớn các dòng dây dẫn còn lại trên thị trường. Trong khi nhiều loại dây hi-end khác chú trọng tới chất lượng của vật liệu, độ quý hiếm thì Ansuz phát triển dây dựa trên hai nguyên lý chính là khoa học và âm nhạc.



Vấn đề lớn nhất mà dây nguồn và dây loa gặp phải là tự cảm của dây. Tự cảm sinh ra sẽ ảnh hưởng lớn tới tín hiệu truyền dẫn, tác động xấu tới trải nghiệm nghe. Ansuz tập trung nghiên cứu để giải quyết triệt để vấn đề này. Có thể thấy dây loa hi end của Ansuz có độ tự cảm rất thấp.

Để đáp ứng các tiêu chuẩn cao của Ansuz, các chuyên gia của họ đã đi khắp thế giới và làm hội thảo để giáo dục và chia sẻ niềm đam mê của Ansuz với các đối tác của như Công Audio và để đảm bảo rằng tất cả khách hàng là người sử dụng không chỉ nhận được sản phẩm tốt nhất, mà còn nhận được lời khuyên và dịch vụ tốt nhất. Để tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu Ansuz cũng như Aavik hoặc các sản phẩm dây dẫn cao cấp Ansuz của Michael Børresen, mọi người có thể tham khảo bài viết: Dây loa Ansuz Acoustics A2: Giúp trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao

0 comments:

Post a Comment