Monday, November 11, 2019

Bản giao hưởng số 1: Với bộ phối Hi-end Ansuz, Borresen và CH Precision

Chương trình “Bản giao hưởng số 1” được Công Audio tổ chức nhằm giúp các audiophile sát lại gần nhau hơn, với sự góp mặt đại diện của một trong những thương hiệu âm thanh nổi tiếng là Ansuz Acoustics và CH Precisions. Audiophile sẽ được trải nghiệm những chất âm tuyệt vời từ bộ dàn phối ghép Hiend và trải nghiệm với những sản phẩm mới nhất chưa được Ansuz công bố chính thức ra thị trường.

Chương trình đặc biệt thú vị khi có sự tham gia của Giám đốc Bán hàng kiêm đồng sáng lập Ansuz, ông Frits Dalmose và nhà sáng lập - điều hành hãng CH Precision, ông FLorian Cossy. Tại sự kiện, hệ thống tham chiếu sử dụng nguồn phát, ampli cao cấp của thương hiệu Thụy Sĩ CH Precision, loa tham chiếu của Borresen Acoustics cùng dàn dây dẫn, đồ chống rung mới nhất của Ansuz Acoustics.

Có thể nói trên thị trường hiện nay Ansuz Acoustics và CH Precisions là một trong những đại diện thương hiệu Audio với những dòng sản phẩm luôn được giới điệu mộ yêu quý từ trung cấp cho đến cao cấp. Đặc biệt có thể kể đến dòng dây dẫn Ansuz A2 mù là dòng sản phẩm tầm trung cao cấp nhưng những gì nó mang lại cho một hệ thống âm thanh thật tuyệt vời đến vậy. Để hiểu hơn về dòng dây dẫn A2 này bạn đọc có thể xem tại: Dây loa Ansuz Acoustics A2: Giúp trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao


Mọi thông số kỹ thuật hay những lời giải thích, hình thức, vật liệu, cấu tạo của sản phẩm đều trở nên vô nghĩa nếu như chất lượng âm thanh của sản phẩm thực sự không tốt không phù hợp với bộ dàn âm thanh và gu nghe nhạc của bạn.

Để giải quyết được vấn đề trên bạn cần nghe thử thực tế sản phẩm, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Công Audio để được test thử, trải nghiệm về sản phẩm bạn mong muốn nhé.

Đặc biệt đối với những audiophile đã có một dàn âm thanh tại nhà, muốn được trực tiếp trải nghiệm từ nó, Công Audio sẵn sàng cho bạn mượn sản phẩm 2 đến 3 ngày để bạn có những trải nghiệm và so sánh đánh giá đúng nhất với bộ dàn âm thanh tại nhà bạn.

Trên đây là một phần chia sẻ về buổi giao hưởng số 1, để xem chi tiết và video về buổi giao hưởng bạn đọc có thể xem Tại Đây

0 comments:

Post a Comment