Tuesday, November 12, 2019

Dây nguồn cao cấp Ansuz A2: Giá tầm trung nhưng không hề tầm thường

Dây nguồn Ansuz Acoustics A2 sản phẩm tầm trung nhưng chất lượng mà nó mang lại không hề bình thường như những sản phẩm có cùng tầm giá. Dây nguồn Ansuz Acoustics A2 thuộc dòng sản phẩm tầm trung A2 Series của thương hiệu dây dẫn và phụ kiện đến từ Đan Mạch. A2 Series mới vừa được Ansuz Acoustics nâng cấp từ dòng A và tung ra thị trường vào đầu năm 2018.


Dây nguồn Ansuz A2 cũng như các dây dẫn Ansuz nói chung được trang bị một công nghệ hết sức cơ bản chính là kĩ thuật đan dây, 2 dây dẫn sẽ được đan vắt chéo qua nhau một góc 90 độ giúp giảm thiểu tự cảm giữa các dây với nhau. Ngoài ra, cách đan này cũng làm tăng đáng kể chiều dài của dây, từ đó làm giảm dung kháng trên dây dẫn. Tất cả mọi dây dẫn đều như một ăng-ten thu sóng, nó tiếp nhận nhiễu  và sóng cộng hưởng từ môi trường ngoài làm giảm độ sạch và thay đổi đặc tính của dòng tín hiệu (dòng điện) bên trong, gây giảm chất lượng âm thanh. Công nghệ AARC Design được Michael Børresen nghiên cứu và cho ra đời giúp giải quyết triệt để vấn đề nêu trên.


Công nghệ DGC nối đất trực tiếp cũng hiện diện trên dây nguồn Ansuz A2 với một sợi dây mass cỡ lớn (tiết diện 1cm2) đảm bảo chất lượng tiếp địa tốt nhất. Công nghệ xoắn đảo ngược DIHC giúp giảm đáng kể cảm kháng trên dây. Trong khi đó, công nghệ NSC (Noise Suppressing Coil) lại giúp ngăn chặn hiệu quả tiếng ồn phát sinh từ nguồn điện tác động vào âm thanh. Và cũng như các sản phẩm khác của Ansuz, dây nguồn A2 được chế tác hoàn toàn thủ công tại chính nhà máy của hãng ở Đan Mạch.

Bạn đọc muốn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm dây nguồn Ansuz A2 này có thể đọc chi tiết tại bài biết này: Dây nguồn cao cấp Ansuz A2: Nghe thử bạn sẽ bất ngờ… để có được những kiến thức và lựa chọn phù hợp để chọn mua.


Những sản phẩm của Ansuz có mầu âm, công thức âm thanh, kiểu âm thanh hay triết lý âm thanh rất là đặc biệt với độ động độ cân bằng, không gian 3D hay tốc độc... đều là những điều rất quan trọng mà một người chơi âm thanh (Audiophile) quan tâm hàng đầu. Dây dẫn Ansuz phù hợp nhất với những bản nhạc giao hưởng, bản nhạc khó và siêu khó, bên cạnh những dòng sản phẩm dây nguồn A2 thì Ansuz còn được biết đến với những dòng sản phẩm tương đồng như dây Digital Ansuz A2, dây tín hiệu Ansuz A2 hay đặc biệt hơn đó là dây loa Ansuz A2. Bạn đang muốn quan tâm đến dòng sản phẩm dây loa A2 có thể tham khảo tại bài viết: Dây loa Ansuz Acoustics A2: Giúp trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao

Những sản phẩm mang thương hiệu Ansuz đang được Công Audio nhập khẩu phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Bạn muốn có được những trải nghiệm thực tế nhất có thể đến ngay với Showroom của chúng tôi tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội để có được những trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt đối với những Khách hàng đã có một bộ dàn âm thanh tại nhà và muốn trải nghiệm với nó, Công Audio luôn luôn sẵn sàng cho bạn mượn sản phẩm từ 2 đến 3 ngày để có được những trải nghiệm so sánh chất âm mang Ansuz mang lại có khác biệt gì với sản phẩm bạn đang dùng.

Tư vấn miễn phí gọi ngay: Hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp)

0 comments:

Post a Comment