Wednesday, November 20, 2019

Sự kết hợp đầu SACD/CD D1 và phụ kiện của CH Precision có thực sự khác biệt?

Các nâng cấp mới bao gồm mạch xuất tín hiệu digital HD và cáp CH Link HD, có tác dụng nâng cao chất lượng tín hiệu xuất ra từ D1 và tốc độ truyền tải tín hiệu đến bộ giải mã C1 D/A Controller.

Mặc dù đã ra mắt được 8 năm, đầu SACD/CD D1 do CH Precision sản xuất vẫn rất được người dùng ưa chuộng. Nhờ sự tiến bộ của công nghệ, CH Precision đã có thể tạo ra những phụ kiện nâng cấp cho D1, bao gồm bo mạch xuất tín hiệu digital HD và dây cáp tín hiệu CH Link HD.


Món phụ kiện đầu tiên - cáp CH Link HD, là bản nâng cấp từ dây CH Link từng được CH Precision tung ra trước đây. Về cơ bản, công dụng của CH Link HD vẫn không thay đổi: tạo đường truyền trao đổi tín hiệu cho đầu SACD/CD D1 với đầu giải mã C1 D/A Controller. Được biết, CH Link HD sử dụng đầu cắm được làm từ công nghệ chân cắm bo mạch chủ tốc độ cao thế hệ mới nhất và dây cáp có thể kiểm soát trở kháng...

Trên đây là một phần bài viết nói về các phụ kiện có thể phối ghép với đầu SACD/CD D1 của CH Precision sẽ mang lại cho người nghe những kiến thức tốt nhất. Để hiểu hơn chi tiết hơn về sự kết hợp này bạn đọc có thể xem tại: Phụ kiện nâng cấp cho đầu SACD/CD D1 của CH Precision có gì nổi bật?


Đầu SACD/CD cũng là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong dàn âm thanh hi-end, khi có những thiết bị phụ kiện cao cấp đi cùng, âm thanh của cả một hệ thống sẽ được tôn lên một tầm cao mới. Ngoài đầu SACD/CD, Công Audio cũng phân phối các thiết bị amply hiend chính hãng và chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền dòng thương hiệu này tại Việt Nam.


Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết của các sản phẩm đến từ thương hiệu CH Precision, hãy đến với Công Audio, nơi bạn có thể trải nghiệm, nghe thử thực tế sản phẩm và nhận được những lời tư vấn từ những chuyên gia âm thanh có chuyên môn cao để có thể phối ghép những thiết bị âm thanh một cách hoàn hảo nhất. Hãy đến với showroom tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội audiophile có thể đến để trải nghiệm. Hoặc có thể tham khảo thêm về amply cao cấp, amply hi end của CH Precision tại bài viết: CH Precision: Tượng đài thương hiệu amply Hi-end Thụy Sĩ.

0 comments:

Post a Comment