Wednesday, November 13, 2019

Dây loa cao cấp - Nên chọn mua dây loa thương hiệu nào tốt?

Một hệ thống âm thanh cao cấp luôn đi kèm cùng là những sản phẩm cao cấp đặc biệt không thể bỏ qua đó chính là dây loa cao cấp, những cặp dây loa cao cấp mang lại chất âm hay nhất chiếm đến 70% cho dàn âm thanh hi end. Để hiểu hơn về cấu tạo của những sản phẩm dây loa cao cấp cùng Công Audio tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Bước đầu tiên chúng ta cần phân tích phần cứng cũng như cấu tạo bên ngoài của dây loa cao cấp trước. Đối với những sản phẩm dây loa bình thường được bán nhiều ngoài quán người ta dùng bọc một lớp vỏ nhựa ở bên ngoài (vỏ nhựa PVC) hay Plastic), khuyết điểm của dòng dây loa bình thường này là dễ gây cháy nổ hoặc bị biến dạng do nhiệt độ nóng.


Trường hợp nếu bạn gắn dây loa này vào tường nhà, rất dễ bị hỏng vì chất lân, xi măng chỉ trong một thời gian ngắn sẽ thấm vào phía trong gây nên sự oxi hóa toàn bộ cái lõi ở bên trong dây loa đó.

Đối với những sản phẩm dây loa cao cấp thì lại hoàn toàn khác, khác về cách thức chế tạo, khác về vật liệu sử dụng. Để có thể tạo nên một sản phẩm dây loa cao cấp các kỹ sư âm thanh đã phải test thử rất nhiều bước để cuối cùng đưa ra được một sản phẩm xứng tầm với cái tên gọi của nó "Dây loa cao cấp". Hiện nay trên thị trường âm thanh toàn thế giới đặc biệt là những thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiệm âm thanh cho những hệ thống âm thanh cao cấp không thể không nhắc đến thương hiệu Ansuz Acoustics, tuy là thương hiệu mới nhưng chất lượng của từng sản phẩm dây loa cao cấp hay những phụ kiện khác lại không hề mới chút nào.

Những sản phẩm dây loa Ansuz luôn mang đến cho hệ thống âm thanh một chất âm thực sự chân thực đầy khác biệt, người nghe sẽ có được trải nghiệm khó quên nhất. Những sản phẩm dây loa cao cấp Ansuz hiện nay cũng đang được giới điệu mộ đánh giá rất cao, chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường đã chiếm được lòng tin tuyệt đối. Một trong những sản phẩm dây loa cao cấp Ansuz không thể bỏ qua đó là dòng A2, một sản phẩm có sự độc đáo đến lạ thường, bạn đọc có thể xem chi tiết về dây loa Ansuz A2 này tại: Dây loa Ansuz Acoustics A2: Giúp trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao

Tại thị trường âm thanh Việt Nam, Công Audio nhà đại diện thương hiệu độc quyền nhập khẩu phân phối các sản phẩm Ansuz chính hãng với chất lượng tốt nhất, 100% chính hãng, BH dài hạn. Đến với Showroom của Công Audio bạn sẽ có được những trải nghiệm trực tiếp từ một hệ thống âm thanh được phối ghép với sản phẩm dây loa cao cấp Ansuz Acoustics hoàn toàn miễn phí. Hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp)

Công Audio: Mang âm thanh đẹp đến với Bạn!

0 comments:

Post a Comment