Thursday, November 7, 2019

Phòng nghe Công Audio: Sự lên ngôi của thương hiệu Ansuz Acoustics

Ansuz Acoustics thiết lập vị thế của mình trên thị trường bằng việc tạo ra phổ sản phẩm rất rộng, nhiều phân khúc và đầy đủ các chủng loại từ thiết bị nguồn, phụ kiện xử lý nguồn, các loại dây loa cao cấp cho tới phụ kiện âm học. Trong bối cảnh mà vai trò của những "nhân vật phụ" như đồ điện và phụ kiện ngày càng được chú trọng hơn trong cuộc chơi hi-end, dần được xem là thành phần chính, mang ý nghĩa quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng trình diễn của hệ thống thì những thương hiệu như Ansuz sẽ ngày càng được chú ý và trở nên nổi tiếng hơn, không thua kém những nhãn hiệu loa cao cấp hay ampli cao cấp hàng đầu. Và tại Vietnam Hi-end Show 2017, sự lên ngôi của Ansuz Acoustics trong lĩnh vực thiết bị và phụ kiện điện chính là câu chuyện chính mà Công Audio muốn truyền tải đến đông đảo khách tham quan.


Đáng chú ý nhất trong chuỗi sản phẩm của Ansuz chính là mảng thiết bị nguồn với 2 model ổ cắm chia điện Mainz8 và Mainz8 X, một loại thiết bị không mới nhưng được các nhà sản xuất ở đây thổi vào những triết lý khác biệt giúp tạo ra sự vượt trội về hiệu năng và chất lượng. Đảm nhiệm 2 vai trò quan trọng của ổ cắm chia điện là cấp nguồn và xử lý nhiễu, mỗi sản phẩm Ansuz Mainz8 được cấu thành bởi hai thành phần chính là hệ thống ổ cắm và bộ phận xử lý nhiễu. Thiết bị có 8 ổ cắm tương đương nhau về giá trị sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể chọn cắm pre-amp, ampli tích hợp, pow-amp cùng các loại nguồn phát hay thiết bị trình chiếu ở bất kỳ một ổ cắm nào đều cùng cho một kết quả. Toàn bộ đều có trở kháng tiếp địa cực thấp. Nếu kết nối Mainz8 với đường tiếp địa chính, dàn máy sẽ được xử lý triệt để nhiễu một cách tối đa do đã giới hạn được tình trạng dao động tín hiệu do cảm ứng.


Sản phẩm từ Ansuz Acoustics rất đầy đủ để có thể thiết lập thành những hệ thống điện hoàn chỉnh cho dàn máy audio, điều mà không nhiều thương hiệu phụ kiện làm được ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa chúng đều được sản xuất tại Đan Mạch như một sự đảm bảo cao nhất cho người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm.

Ngoài lề một chút chúng ta có thể không nhắc đến dây loa Ansuz Acoustics A2, dòng dây loa A2 này ngay từ khi được Ansuz giới thị ra thị trường người chơi âm thanh ai ai cũng phải chú ý đến bởi chất âm mà nó mang lại cho một hệ thống âm thanh rất là khác biệt, chưa hẳn là dòng dây loa cao cấp hi-end nhưng A2 lại mang lại được những điều trên cả mong đợi. Đặc biệt với mức giá thành không quá là đắt đỏ thì dòng sản phẩm dây dẫn cao cấp Ansuz A2 chính là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người chơi âm thanh. Để có thể hiểu hơn những tính năng mà A2 mang lại cho một bộ dàn âm thanh Audiophile có thể xem tại: Dây loa Ansuz Acoustics A2: Giúp trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao


Bạn là người yêu thích âm nhạc muốn được trải nghiệm những bộ phối ghép đỉnh cao hãy đến với Showroom của Công Audio tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội để cùng nhau thưởng thức đắm chìm vào âm nhạc với những chất âm sạch sẽ chân thực nhất. Đặc biệt nếu bạn đang có một hệ thống âm thanh tại nhà, Công Audio luôn sẵn sàng cho bạn mượn sản phẩm dây dẫn Ansuz A2 từ 2 đến 3 ngày để bạn thay thế bộ dây dẫn đang sử dụng và đưa ra được những đánh giá về chất âm mà A2 mang lại. Đừng ngại liên hệ với Côngaudio chúng tôi sắn sàng tư vấn cho bạn sợi dây loa phù hợp và hiệu quả bạn nhé!

0 comments:

Post a Comment