Tuesday, October 22, 2019

DÂY NGUỒN ANSUZ ALUMINUM A2

Mang đầy đủ những đặc điểm cao cấp của một dòng dây nguồn hi-end cho audio nhưng dây nguồn Ansuz Aluminum A2 lại có mức giá chỉ nằm ở phân khúc tầm trung, thấp hơn rất nhiều so với những dây nguồn có cùng đẳng cấp từ các thương hiệu danh tiếng khác trên thị trường.


Dây nguồn Ansuz Aluminum A2 thuộc dòng sản phẩm tầm trung A2 Series của thương hiệu dây dẫn và phụ kiện đến từ Đan Mạch. A2 Series mới vừa được Ansuz Acoustics nâng cấp và tung ra thị trường vào đầu năm 2018, do đó, nó nghiễm nhiên sở hữu những tiến bộ công nghệ mà đội ngũ thiết đầy kế tài năng của hãng đã đạt được.


Chính nhờ những kinh nghiệm và sựu am hiểu sâu rộng của Michael Borresen và Lars Kristensen cùng đội ngũ thiết kế đã giúp Ansuz Acoustics tạo ra những dòng dây dẫn có chất lượng hàng đầu, vượt xa mặt bằng thị trường nhưng giá bán vẫn được kiểm soát ở mức khá dễ chịu, trong đó A2 Series là một ví dụ tiêu biểu.


Để trải nghiệm dây nguồn Ansuz Aluminum A2 chúng tôi lựa chọn hệ thống gồm ampli tích hợp Rotel RA-1592, loa cột Piega Premium 5.2, sử dụng nguồn nhạc số từ máy tính, giải mã qua DAC của Rotel RA-1592, nguồn điện được lấy từ ổ cắm lọc điện Mainz 8 X-TC của Ansuz Aluminum.

Một điểm khác biệt nữa cũng được dây nguồn Ansuz A2 cải thiện rất tốt đó chính là khả năng kiểm soát hiệu quả đối với dải trầm. Tiếng bass của hệ thống khi sử dụng Ansuz A2 được đẩy xuống sâu và có lực hơn, nhưng lại trở nên chắc gọn, dứt khoát và mạch lạc hơn thay vì mờ đục, nhòe và kéo đuôi quá dài như ở các dây nguồn chưa đủ tốt.


Nhờ được xử lý khá tốt về các yếu tố nhiễu, dây nguồn Ansuz Aluminum A2 giúp dàn máy của chúng tôi có được nền âm với độ tĩnh cao và sạch sẽ. Các yếu tố như hài âm, âm hình và sân khấu cũng nhờ đó được biểu hiện một cách rõ nét hơn, mang lại cho người nghe không gian âm nhạc chân thật và sống động ngay trước mắt.

Dòng sản phẩm dây nguồn Ansuz Aluminum A2 hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu Ansuz tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Ansuz với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. 

Đến với Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất mà không ở đâu bạn có thể tìm được. Ở Công Audio bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

>> Sản phẩm tương đồng: Dây nguồn Ansuz X

>> Nguồn xem chi tiết: Dây nguồn Ansuz Aluminum A2

0 comments:

Post a Comment