Tuesday, October 22, 2019

DÂY LOA ANSUZ ALUMINUM A2

Một bộ dây loa có thể làm bừng sáng và thay đổi giá trị âm thanh của cả dàn máy không còn là câu chuyện viễn vông khi giờ đây dây loa Ansuz Aluminum A2 đã ra đời và hoàn thành khá tốt nhiệm vụ đó, nâng tầm những trải nghiệm âm nhạc bằng thứ âm thanh hi-end đích thực.


Cây chuyện về một sợi dây nguồn, một cặp dây tín hiệu hay một bộ dây loa có thể thay đổi, đưa âm thanh của cả hệ thống đạt đến một đẳng cấp cao hơn, hoàn hảo và xuất sắc hơn không còn là điều mới lạ trong giới âm thanh và những người yêu nhạc, đặc biệt là các audiophile, những người luôn theo đuổi và đặt chất lượng âm thanh lên hàng đầu trong những trải nghiệm của mình.


Quay trở lại với dây loa Ansuz Aluminum A2, đây là dòng dây dẫn tầm trung của thương hiệu này, nó được thiết kế và chế tác thủ công ngay tại quê hương Đan Mạch. A2 Series chính là loạt sản phẩm của Ansuz nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ thị trường bởi chất lượng rất gần với nhóm đầu bảng nhưng giá bán vẫn chưa bị đẩy lên mức quá cao. 


Những quy tắc điện học hết sức cơ bản nhưng được Ansuz xử lý và ứng dụng cực kì triệt để trên các sản phẩm của mình, trong đó có dây loa A2, giúp chúng đạt được chất lượng vượt bậc. 

Để kết lõi dây, Ansuz không dùng cách xoắn hay kéo thẳng thành từng bó như thông thường, họ đan dây dẫn chéo qua nhau một góc 90 độ, từ đó giảm thiểu được đáng kể tự cảm trên dây. Chiều dài dây cũng nhờ đó được tăng lên giúp giảm bớt dung kháng. 

Về mặt âm thanh, Ansuz Aluminum A2 không thay đổi chất âm của dàn máy theo kiểu làm sáng hơn, ấm hơn, lợi dải trầm, lợi dải cao hay bất kì một hình thức thay đổi màu âm theo cách nào khác. 


Ở các dải tần, thay vì nhấn nhá, thêm thắt ở một quãng âm nào đó theo hướng có lợi nhằm thuyết phục đôi tai người nghe ngay tức thời thì Ansuz A2 lại cho chúng ta những màn trình diễn với các dải âm cân bằng và chính xác.

Màu âm mà Ansuz Aluminum A2 mang lại rất trung tính, hay nói chính xác hơn là nó gần như không tạo ra màu âm riêng mà chỉ mô tả lại đúng và đủ những gì đang có trong bản thu. Điều này cũng có nghĩa là Ansuz A2 sẽ không thay đổi bản chất âm thanh của bất kì phối ghép hay dàn máy nào.


Dòng sản phẩm dây loa Ansuz Aluminum A2 hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu Ansuz tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Ansuz với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. 

Đến với Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất mà không ở đâu bạn có thể tìm được. Ở Công Audio bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

>> Sản phẩm tương đồng: Dây loa Ansuz P2

>> Nguồn xem chi tiết: Dây loa Ansuz Aluminum A2

0 comments:

Post a Comment