Monday, October 28, 2019

Dây loa Ansuz D-TC

Dây loa Ansuz D-TC của Ansuz có một khả năng tuyệt vời đó là cho phép bạn trải nghiệm những chi tiết tự nhiên vô cùng nhỏ mà bạn chưa từng được nghe trước đây trên cùng một bản thu. Dòng sản phẩm phụ kiện âm thanh - Dây loa Ansuz D-TC đều có một vẻ ngoài vô cùng bắt mắt & mang tính thẩm mỹ cao với phần vỏ D-TC được khắc laser tinh xảo, nó giúp nâng tầm về phần nhìn cho hệ thống audio High-End.


Nhìn chung, điều mà Ansuz muốn hướng đến không chỉ là sự đẳng cấp về vật liệu và công nghệ mà họ còn muốn thể hiện sự am hiểu sâu rộng về cách truyền dẫn tín hiệu, điện áp và dòng điện thông qua dây dẫn với ít sự ảnh hưởng nhất có thể. Đó cũng lý do vì sao Ansuz tập trung làm giảm giá trị của hệ số tự cảm để những chi tiết dù là nhỏ nhất của bản nhạc được giữ lại nguyên vẹn.

Dòng sản phẩm dây loa Ansuz D-TC hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu Ansuz tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Ansuz với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu Ansuz.

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ, toàn công ty tư vấn thống nhất theo 1 kiểu. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

>> Nguồn xem chi tiêt: Dây loa Ansuz D-TC

>> Sản phẩm tương đồng: Dây loa Ansuz Diamond D2

0 comments:

Post a Comment