Thursday, May 21, 2020

Bạn đã sở hữu loạt kệ chống rung hi-end đầu tay của YG Acoustics: Rack 1.3, 1.4 và 1.6?

Thương hiệu YG Acoustics đã cho ra mắt nhiều dòng loa cao cấp với chất lượng tốt, cùng với đó hãng YG Acoustics đã chính thức tham gia vào mảng sản phẩm kệ chống rung cao cấp dành cho thiết bị âm thanh với 3 dòng sản phẩm mới: Rack 1.3, 1.4 và 1.6.


Nếu bạn muốn có một hệ thống nền vững chắc và tin cậy cho cả hệ thống thiết bị loa hi-end quý giá của mình, thì nhất định đừng qua các sản phẩm này. Cả 3 mẫu kệ chống rung này đều có mức giá từ 338 triệu đồng nằm trong những phân khúc cao cấp nhất của thị trường hiện nay.


Điều đặc biệt, các kĩ sư sử dụng Titanium là vật liệu kim loại duy nhất là cho toàn bộ các chi tiết, kết hợp với cơ cấu chống rung và hấp thụ rung bằng bi tiên tiến do chính hãng nghiên cứu giúp hấp thụ rung động với độ lớp gấp 400 lần độ rung của hệ thống biến áp bên trong các ampli công suất khi hoạt động ở mức công suất tối đa. Hiệu quả cực kỳ ấn tượng, để có một hệ thống loa nghe nhạc hi end nhất định thì các audiophile đừng nên tiếc tiền đầu tư.


Mang đến những sản phẩm loa mỹ cao cấp với âm thanh sống động nhất trên thị trường hiện nay, cùng với tiêu chí phục vụ và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Công Audio mong muốn nhận được thật nhiều ý kiến đóng góp của các audiophile về chất lượng sản phẩm để tiếp tục cho ra mắt những siêu phẩm mới chất lượng ngày càng vượt trội hơn. 

>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

0 comments:

Post a Comment